Băng Vệ Sinh Ban Ngày AiRiZ 360 Thiên Sư

Băng Vệ Sinh Ban Ngày AiRiZ 360 Thiên Sư với công nghệ ion âm, cấu trúc đa lớp thấm hút cao, thoáng khí, giúp giảm mùi, mang lại cảm giác khô thoáng và thoải mái suốt ngày.
  • Thương hiệu: Thiên Sư
  • Quy cách: Túi 10 gói
  • Xuất xứ: Trung Quốc

60.000

100% CHÍNH HÃNG

Hàng không chính hãng hoàn tiền gấp 10 lần

CAM KẾT GIÁ TỐT

Ở đâu rẻ nhất chúng tôi rẻ hơn

SHIP HÀNG TOÀN QUỐC

Kiểm Hàng Trước Khi Thanh Toán

GIAO HÀNG HỎA TỐC

3p - 2h kể từ khi đặt hàng

ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY

Kể từ khi nhận hàng

THANH TOÁN COD

Nhận và thanh toán tại nhà

Tổng quan

Giới thiệu về sản phẩm Băng Vệ Sinh Ban Ngày AiRiZ 360 của Thiên Sư

Băng Vệ Sinh Ban Ngày AiRiZ 360 của Thiên Sư là một giải pháp tối ưu để mang lại sự thoải mái và khô thoáng suốt cả ngày. Sản phẩm này nổi bật nhờ vào công nghệ ion âm tiên tiến, không chỉ cải thiện hiệu quả thấm hút mà còn giảm mùi hiệu quả, mang lại cảm giác mát mẻ. Được thiết kế với cấu trúc đa lớp, Băng Vệ Sinh Ban Ngày AiRiZ 360 đảm bảo khả năng thấm hút nhanh chóng và triệt để, duy trì sự khô thoáng cho người dùng.

Với thiết kế thoáng khí, sản phẩm cho phép không khí lưu thông tự nhiên, giúp bảo vệ làn da khỏi ẩm ướt, đồng thời giảm nguy cơ kích ứng da. Công nghệ hiện đại của băng vệ sinh này cũng đảm bảo tính an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, không gây kích ứng, làm cho nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho mọi phụ nữ. Tính mềm mại và nhẹ nhàng của sản phẩm cũng giúp người dùng cảm thấy thoải mái, không bí bách, và tự tin suốt cả ngày.

 

Công dụng:

  • Khả năng thấm hút cao: Nhờ cấu trúc đa lớp, sản phẩm hấp thụ nhanh chóng và hiệu quả, giúp duy trì cảm giác khô thoáng.
  • Giảm mùi và kháng khuẩn: Công nghệ ion âm giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và kiểm soát mùi không mong muốn, mang lại cảm giác mát mẻ và sạch sẽ.
  • Thoáng khí: Thiết kế đặc biệt cho phép không khí lưu thông tốt, giúp làn da luôn khô ráo và thoải mái.
  • An toàn và dịu nhẹ: Phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng hay dị ứng.
  • Sự thoải mái cả ngày: Thiết kế mềm mại và nhẹ, không gây cảm giác bí bách, giúp người dùng tự tin và thoải mái trong mọi hoạt động.

Hướng dẫn sử dụng: Xé lớp giấy chống dính bên ngoài băng vệ sinh rồi dính vào đáy quần lót. Băng vệ sinh này phù hợp cho phụ nữ trong thời kì kinh nguyệt.

 

Lưu ý:

  • Nếu có hiện tượng dị ứng khi dùng, hãy ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ.
  • Băng vệ sinh đã sử dụng cần được xử lý đúng cách, tuyệt đối không vứt vào bồn cầu .

Thành phần: Vải không dệt, giấy thấm hút, giấy không bụi, màng đáy PE thoáng khí chống thấm, lớp keo dính, giấy chống dính. Sản phẩm này có xuất xứ từ Trung Quốc và có chiều dài là 240mm ± 5mm, mỗi gói chứa 10 chiếc.

Băng Vệ Sinh Ban Ngày AiRiZ 360 của Thiên Sư là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn đồng hành cùng mỗi ngày, mang lại sự tự tin và chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Sản phẩm liên quan

Bình luận

Contact Me on Zalo
098.380.3381