Satinique Scalp Tonic Amway Chăm Sóc Da Đầu Toàn Diện (Chai 80ml)

Satinique Scalp Tonic của Amway giúp kích thích mọc tóc, giảm rụng tóc, và cải thiện sức khỏe da đầu với chiết xuất từ cọ lùn, bồ công anh, và nhân sâm. Thấm nhanh, không nhờn rít, phù hợp mọi loại tóc.
  • Thương hiệu: Amway
  • Quy cách: Chai 80ml
  • Xuất xứ: Mỹ

440.000

100% CHÍNH HÃNG

Hàng không chính hãng hoàn tiền gấp 10 lần

CAM KẾT GIÁ TỐT

Ở đâu rẻ nhất chúng tôi rẻ hơn

SHIP HÀNG TOÀN QUỐC

Kiểm Hàng Trước Khi Thanh Toán

GIAO HÀNG HỎA TỐC

3p - 2h kể từ khi đặt hàng

ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY

Kể từ khi nhận hàng

THANH TOÁN COD

Nhận và thanh toán tại nhà

Tổng quan

Giới thiệu sản phẩm Satinique Scalp Tonic Amway :

Satinique Scalp Tonic của Amway là sản phẩm chăm sóc da đầu đột phá, mang lại sự cân bằng và sức sống cho mái tóc từ gốc đến ngọn. Với công thức đặc biệt chứa các thành phần thiên nhiên như chiết xuất từ cọ lùn, bồ công anh và nhân sâm, sản phẩm giúp kích thích mọc tóc, giảm rụng tóc và cải thiện sức khỏe da đầu. Tinh chất nhân sâm và bồ công anh giúp tăng cường lưu thông máu, nuôi dưỡng da đầu, và tăng độ dày cho tóc.

Công dụng sản phẩm :

Satinique Scalp Tonic chứa phức hợp chăm sóc da đầu độc đáo gồm hỗn hợp thực vật từ chiết xuất lá tía tô, cây cọ lùn, rễ cam thảo và chiết xuất lá Rooibos. Sản phẩm giúp cân bằng độ ẩm da đầu và cung cấp dưỡng chất cần thiết để duy trì da đầu khỏe mạnh. Điều này tạo điều kiện tốt cho tóc phát triển chắc khỏe, làm cho mái tóc trông dày và nhiều hơn.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Lắc đều trước khi dùng.
  2. Thoa một lượng vừa đủ trực tiếp lên da đầu đã được làm ấm hoặc khô.
  3. Mát xa da đầu nhẹ nhàng và tạo kiểu như thường lệ.

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm phù hợp cho người trưởng thành và trẻ em trên 10 tuổi.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Không gội lại bằng nước sau khi mát xa da đầu với sản phẩm.
  • Sử dụng 2 lần/ngày để có kết quả tốt nhất.
  • Không khuyến khích sử dụng trong vòng 7 ngày kể từ khi tóc tiếp xúc với hóa chất (uốn, nhuộm,…).

Thành phần chính: Water/Aqua, Alcohol Denat., Butylene Glycol, Tocopheryl Acetate, Triethanolamine, Phenoxyethanol, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Salicylic Acid, Ethoxydiglycol, Glycerin, Fragrance (chứa các chất gây dị ứng hương liệu: Limonene, Benzyl Salicylate, Hexyl Cinnamal, Linalool, Geraniol, Hydroxycitronellal, Citronellol, Citral), Niacinamide, Arginine, Methylparaben, Sodium PCA, Urea, Alcohol, Glycyrrhiza Inflata (Licorice) Root Extract, Zinc Pyrithione, Maltodextrin, Propylparaben, Linoleic Acid, Ethylparaben, Oleic Acid, Trehalose, Polyquaternium-51, Perilla Ocymoides Leaf Extract, Propylene Glycol, Aspalathus Linearis Leaf Extract, Caffeine, Linolenic Acid, Chlorphenesin, Sodium Hyaluronate, Sodium Polynaphthalenesulfonate, Sodium Benzoate, Benzoic Acid, Sodium Chloride, Xanthan Gum.

Thể tích: 80ml

Xuất xứ: Mỹ.

Satinique Scalp Tonic không chỉ là sản phẩm giúp chăm sóc và cải thiện sức khỏe da đầu mà còn mang lại một mái tóc đẹp và đầy sức sống. Với những thành phần tự nhiên quý giá và công thức tiên tiến, sản phẩm này xứng đáng có mặt trong quy trình chăm sóc tóc hàng ngày của bạn. Hãy trải nghiệm sự khác biệt mà Satinique Scalp Tonic mang lại để tự tin hơn với mái tóc khỏe mạnh và quyến rũ.

Sản phẩm liên quan

Bình luận

Contact Me on Zalo
098.380.3381