Dầu Gội Satinique Amway Chăm Sóc Tóc Hư Tổn ( chai 280ml)

  • Tên sản phẩm: Dầu Gội Satinique Amway Chăm Sóc Tóc Hư Tổn
  • Thương hiệu: Amway
  • Quy cách: Chai 280ml
  • Xuất xứ: Mỹ

225.000

100% CHÍNH HÃNG

Hàng không chính hãng hoàn tiền gấp 10 lần

CAM KẾT GIÁ TỐT

Ở đâu rẻ nhất chúng tôi rẻ hơn

SHIP HÀNG TOÀN QUỐC

Kiểm Hàng Trước Khi Thanh Toán

GIAO HÀNG HỎA TỐC

3p - 2h kể từ khi đặt hàng

ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY

Kể từ khi nhận hàng

THANH TOÁN COD

Nhận và thanh toán tại nhà

Tổng quan

Giới thiệu sản phẩm dầu gội Satinique  Amway :

Dầu gội Satinique từ Amway là giải pháp hoàn hảo cho tóc hư tổn. Công thức đặc biệt với công nghệ ENERJUVE giúp phục hồi và nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn. Chiết xuất từ quả lựu và hạt nho tăng cường độ ẩm, giảm gãy rụng và làm tóc mềm mượt, bóng khỏe. Sản phẩm nhẹ nhàng làm sạch tóc và da đầu, mang lại mái tóc rạng rỡ, khỏe mạnh. Phù hợp cho tóc yếu và chẻ ngọn, Satinique giúp tóc trở nên dẻo dai và ít chẻ ngọn hơn.

Công dụng sản phẩm dầu gội Satinique  Amway :

Làm sạch nhẹ nhàng, giúp giảm chẻ ngọn và cải thiện tình trạng tóc hư tổn hiệu quả với công nghệ ENERJUVE  kết hợp cùng chiết xuất từ Quả Lựu và Hạt Nho. Thích hợp cho tóc khô xơ và bị hư tổn.

Hướng dẫn sử dụng: 

Cho một lượng dầu gội vừa đủ lên tóc ướt, mát xa tóc và da đầu nhẹ nhàng, sau đó gội lại sạch với nước.

Lưu ý: Sử dụng kết hợp với dầu xả chăm sóc tóc hư tổn Satinique.

Đối tượng sử dụng sản phẩm dầu gội Satinique Amway :

Dầu gội Satinique thích hợp cho người trưởng thành, đặc biệt là những ai có tóc yếu và hư tổn cần được chăm sóc và phục hồi.

Lưu ý:

Để đạt hiệu quả tốt nhất, nên sử dụng kết hợp với dầu xả chăm sóc tóc hư tổn Satinique.

Thông tin sản phẩm dầu gội Satinique Amway :

  • Thể tích: 280ml
  • Thành phần: : Water, Sodium Cocoyl Isethionate, Disodium Laureth Sulfosuccinate, Cocamidopropyl Betaine, Glycereth-26, PEG-120 Methyl Glucose Dioleate, Glycol Distearate, Divinyldimethicone/Dimethicone Copolymer, Fragrance, Guar Hydroxypropyltrimonium Chloride, Sodium Chloride, C12-15 Alkyl Lactate, Hectorite, Hydroxyethylcellulose, PPG-12-Buteth-16, Tocopheryl Acetate, Tetrasodium EDTA, Creatine, Lanolin Acid, Butylene Glycol, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Citric Acid, Triethanolamine, Sodium PCA, Sodium Lactate, Arginine, Limnanthes Alba (Meadowfoam) Seed Oil, Aspartic Acid, Vitis Vinifera (Grape) Seed Extract, PCA, Punica Granatum Sterols, Methylchloroisothiazolinone, Glycine, Alanine, Ceramide 2, Serine, Ceramide 3, Valine, Methylisothiazolinone, Behenic Acid, Cholesterol, Isoleucine, Proline, Threonine, Histidine, Phenylalanine, Perilla Ocymoides Leaf Extract.

Xuất xứ: Mỹ

Dầu gội chăm sóc tóc hư tổn Satinique không chỉ giúp làm sạch tóc mà còn mang lại vẻ đẹp tự nhiên, giúp tóc trở nên bóng mượt, khỏe mạnh và ít chẻ ngọn hơn. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn phục hồi và nuôi dưỡng mái tóc yếu và hư tổn một cách hiệu quả.

Sản phẩm liên quan

Bình luận

Contact Me on Zalo
098.380.3381