Bộ Dinh Dưỡng Hỗ Trợ Xương Khớp ( Nutrilite Glucosamine+Nutrilite Calcium Magnesium + Nutrilite Salmon Omega-3 )

Tên sản phẩm: Bộ Dinh Dưỡng Hỗ Trợ Xương Khớp (TP BVSK Nutrilite™ Joint Health, TP BVSK Nutrilite™ Cal Mag D) + TP BVSK Nutrilite Salmon Omega-3 Thương hiệu: Amway Quy cách : Bộ 3 Sản Phẩm

2.212.000

100% CHÍNH HÃNG

Hàng không chính hãng hoàn tiền gấp 10 lần

CAM KẾT GIÁ TỐT

Ở đâu rẻ nhất chúng tôi rẻ hơn

SHIP HÀNG TOÀN QUỐC

Kiểm Hàng Trước Khi Thanh Toán

GIAO HÀNG HỎA TỐC

3p - 2h kể từ khi đặt hàng

ĐỔI TRẢ HÀNG 7 NGÀY

Kể từ khi nhận hàng

THANH TOÁN COD

Nhận và thanh toán tại nhà

Tổng quan

Giới thiệu bộ dinh dưỡng hộ trợ xương khớp Nutrilite Glucosamine -Nutrilite Calcium Magnesium- Nutrilite Salmon Omega-3:

Nutrilite Glucosamine là thực phẩm bảo vệ sức khỏe của hãng Amway – sản phẩm hỗ trợ bổ sung glucosamin được nhiều người tin dùng để hỗ trợ sức khỏe xương khớp. Nutrilite Glucosamine có ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm khác cùng dòng nhờ vào sự kết hợp các dưỡng chất quý giá từ thực vật với glucosamine được chiết xuất thông qua công thức độc quyền của thương hiệu Nutrilite.

Nutrilite Calcium Magnesium là sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu đến từ thương hiệu uy tín Nutrilite. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa canxi và magiê, hỗ trợ bổ sung dưỡng chất cần thiết cho xương và răng, từ đó hỗ trợ duy trì hệ xương khỏe mạnh. Đây là lựa chọn lý tưởng cho mọi đối tượng, đặc biệt là phụ nữ sau tuổi mãn kinh, người già và những người cần bổ sung canxi và magie.Sản phẩm này được tạo ra từ các nguyên liệu tự nhiên, cam kết về chất lượng cao và đảm bảo tính an toàn cho người tiêu dùng, đồng thời góp phần cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Nutrilite Salmon Omega-3 của Amway là sản phẩm bổ sung cung cấp nguồn axit béo omega-3, góp phần vào việc tăng cường sức khỏe.Để duy trì sức khỏe tốt và nâng cao khả năng miễn dịch chống lại bệnh tật, cơ thể cần được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu như omega-3, canxi, magie, vitamin A, B, C, và các chất khác.

Công dụng bộ dinh dưỡng hộ trợ xương khớp Nutrilite Glucosamine -Nutrilite Calcium Magnesium- Nutrilite Salmon Omega-3:

1. TP BVSK Nutrilite Glucosamine
  • Công dụng: Bổ sung Glucosamine giúp tăng dịch nhờn cho khớp, làm cho khớp vận động linh hoạt hơn và giảm triệu chứng của thoái hóa khớp gối ở mức độ nhẹ và trung bình.
2. TP BVSK Nutrilite Salmon Omega-3
  • Công dụng: Bổ sung Omega 3 (DHA, EPA), không chỉ tốt cho tim và não bộ mà còn hỗ trợ giảm viêm, rất có lợi cho các bệnh liên quan đến khớp.
3. TP BVSK Nutrilite Calcium Magnesium
  • Công dụng: Bổ sung Canxi và Magiê giúp hỗ trợ hệ xương và răng chắc khỏe. Đặc biệt hỗ trợ trẻ em phát triển chiều cao, giảm nguy cơ còi xương ở thiếu niên và loãng xương ở người già

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Tuy nhiên, khi sử dụng đều đặn, Bộ Dinh Dưỡng Hỗ Trợ Xương Khớp từ Nutrilite có thể giúp cải thiện đáng kể sức khỏe xương khớp, tăng cường sự linh hoạt và giảm các triệu chứng đau nhức do các vấn đề về khớp gây ra.

Sử dụng bộ sản phẩm này có thể giúp bạn duy trì một hệ xương khớp khỏe mạnh, giảm thiểu rủi ro mắc các bệnh về xương khớp và tăng cường chất lượng cuộc sống.

Sản phẩm liên quan

Bình luận

Contact Me on Zalo
098.380.3381